EMPC

Empire Hotels, một nền tảng dựa trên blockchain để đặt phòng khách sạn

Empire Hotels là một nền tảng dựa trên blockchain cung cấp các đặt phòng an toàn, minh bạch, từ đầu đến cuối và chi phí thấp của nhiều loại phòng khách sạn có sẵn trên toàn cầu. Nó cung cấp một dịch vụ khách sạn đầy đủ trong ứng dụng như ăn uống tại phòng, dịch vụ hướng dẫn khách, xem xét hóa đơn, v.v … Empire Hotels nhằm mục đích cách mạng hóa ngành khách sạn.

Mọi người thường sử dụng các nền tảng như booking.com hoặc Hotels.com để tìm một phòng có giá tốt ở vị trí mong muốn. Tuy nhiên, hầu hết các lần đều có phí áp dụng cho các đặt phòng không được nêu rõ ràng cho người dùng. Khách sạn và khách phải trả một khoản phí cao đáng kể khi đặt phòng và những nền tảng đó thường không cung cấp bất kỳ lợi ích hoặc tính năng nào nữa cho người dùng ngoài việc hiển thị các lựa chọn thay thế của khách sạn. Các dịch vụ đặt phòng của bên thứ ba điển hình như kay và Expedia tận dụng các hệ thống độc quyền và tập trung trực tuyến của họ để tính phí cắt cổ cho người dùng và doanh nghiệp. Các khách sạn nói rằng giá của họ có thể chiếm tới 25% doanh thu đặt phòng.

Empire Hotels không chỉ là một nền tảng đặt phòng; đó là một dịch vụ đầu cuối hỗ trợ người dùng từ lúc đặt phòng đến khi trả phòng. Ngoài ra, tất cả người dùng được đăng ký thông qua quy trình KYC dễ sử dụng, trong đó danh tính của họ được kiểm tra và lưu trữ an toàn trong blockchain. Nó an toàn hơn cho người dùng và cho khách sạn.

Nền tảng hoạt động như thế nào?

Rất đơn giản để tham gia và tăng hiệu quả và lợi nhuận của bạn, Chủ dự án sẽ cần cài đặt ứng dụng trên iOS hoặc Android, sau đó đăng ký và định cấu hình cấu hình và thuộc tính của khách sạn, đồng thời gán giá và thêm ảnh với mô tả.

Sau đó, nó rất đơn giản, khách hàng quan tâm đến Khách sạn của bạn sẽ có thể dễ dàng xem và chia sẻ kinh nghiệm với người khác. Sau đó, họ có thể dễ dàng đặt hàng trong phòng của bạn và sử dụng làm mã thông báo FIAT hoặc EMPC (Empire Cash) thanh toán.

Nền tảng sẽ tính phí một Ủy ban rất nhỏ cho giao dịch, vì không có gì được thực hiện khi đăng ký và nền tảng sẽ có thể tồn tại trong một Ủy ban lâu dài). Ủy ban sẽ khác nhau, tùy thuộc vào bạn là ai, Khách hàng hoặc Doanh nhân. Nếu Khách hàng rất nhỏ, và nếu Doanh nhân – mức giá phải chăng trong.

Tất cả các bữa ăn, hàng hóa và dịch vụ được yêu cầu đều được cập nhật liên tục trong tài khoản người dùng, cho phép xem xét lại các hóa đơn của họ, do đó tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi thanh toán, có thể được xử lý như nhau trong ứng dụng. Dịch vụ đầu cuối này sẽ là được cải thiện theo thời gian bằng cách bổ sung các tính năng mới và cải tiến các tính năng hiện có.

Có trụ sở tại London, Empire Hotels đề cập rằng nền tảng thân thiện với người dùng của họ sẽ có thể xử lý thanh toán ở cả fiat và tiền điện tử, và thông qua việc sử dụng hệ thống hỗ trợ phi tập trung và dân chủ sẽ loại bỏ phí đăng ký và hoa hồng và giảm đáng kể phí giao dịch. Nền tảng đặt phòng khách sạn Empire được cung cấp bởi tài sản tiền điện tử của riêng nó sẽ cạnh tranh với các trang như booking.com và Hotels.com với khoản phí 2,99% trong tiền điện tử và 7,99% trong fiat, trái ngược với mức hoa hồng 15-25% thông thường.

Empire Hotels giảm chi phí và mở rộng lợi ích của khách sạn và khách thông qua việc sử dụng blockchain. Với nền kinh tế blockchain phi tập trung, có một giao tiếp trực tiếp và mối quan hệ được cải thiện giữa các doanh nghiệp và khách của họ, cung cấp mức độ tin cậy lẫn nhau cao và hiệu quả tối ưu.

Về bản đồ đường đi của dự án Empire Hotels.

Dự thảo đầu tiên của ý tưởng
Tháng 11 năm 2017

Ý tưởng đầu tiên cho ứng dụng và nền tảng đã được thiết kế. Mặc dù ý tưởng này đã thay đổi theo thời gian, nhưng vào tháng 11 năm 2017, chúng tôi lần đầu tiên thảo luận về sự phát triển của dự án này.

Thiết kế hợp đồng thông minh
Tháng 3 năm 2018

Phát triển và kiểm toán hợp đồng thông minh là một giai đoạn quan trọng trong quá trình ICO. Trong giai đoạn này, kinh tế học tiền điện tử, số liệu và nguồn cung đã được xác định.

Phát triển Whitepaper
Tháng 3 năm 2018

Whitepaper mô tả công nghệ và các tính năng của ứng dụng và nền tảng của chúng tôi, cũng như các kế hoạch cho tương lai.

Trang web + Phát triển bảng điều khiển
Tháng 6 năm 2018

Trang web và bảng điều khiển cho ví được phát triển bằng các công nghệ hiện đại nhất và đã được thử nghiệm nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau.

Giai đoạn ICO
Cam kết vào tháng 1 năm 2019

Giai đoạn ICO sẽ bắt đầu vào tháng 1 năm 2019 và sẽ được chia thành ba phần: Pre-ICO (bán trước), Giai đoạn 1 và Giai đoạn 2.

Khởi chạy ứng dụng cho Android và iOS
Tháng 4 năm 2019

Phiên bản đầu tiên của ứng dụng sẽ không phải là bản beta; nó sẽ hoạt động đầy đủ Phiên bản này sẽ có tất cả các tính năng được kích hoạt từ ngày đầu tiên và sẽ được cập nhật theo thời gian.

Khởi động thanh toán EMPIRECASH
Tháng 7 năm 2019

Tính năng này, được lên kế hoạch vào tháng 7 năm 2019, sẽ cung cấp một công cụ để người dùng thanh toán qua điện thoại không tiếp xúc bằng điện thoại của họ, trong khi rút tiền từ các đồng tiền EmpireCash có sẵn của họ.

LIÊN KẾT XÃ HỘI

Trang web: https://www.empirehotels.io/
Bảng trắng: https://www.empirehotels.io/docs/en/whitepaper-en.pdf
Twitter: https://twitter.com/empirehotelsapp
Điện thoại https://t.me/empirecash
Facebook: https://www.facebook.com/empirehotelsapp
Instagram: https://www.instagram.com/empirehotelsapp
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCsSnBBk4StaGk1hsu-SQeVw
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/empire-hotels-app

Author : ranran pratama

Profile link : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2044562

Eth : 0x23D05112B5EAB85099649b7d9de9b131b47AC423

Leave a comment